Những ngày thu lãng đãng


Sài Gòn có mùa thu đâu nào

Sáng dừng mua cháo lòng vội vàng sang phim trường ngước lên thấy Bitexco chìm trong cái màn sương khói bụi mịt mờ, thấy cũng không có nắng, thấy cũng mát mát, chắc thu…

Mấy nay nhiều nỗi niềm không biết tỏ cùng ai.

Bạn hay ai cũng vậy thôi, ra trường rồi đều vẫn dính dáng đến nghề, gặp chẳng buồn than thở thêm, toàn kể chuyện vui.

TỐi nay tính tắm rửa xong rồi ngủ mà check mail mới nhớ còn bài chưa viết, còn lịch phát sóng chưa làm, còn nhiều…

HÔm qua thấy chị làm cùng khóc. Tự hỏi hình như lâu mình không khóc.

CŨng thấy lo ngại, sao mình không yêu ai? Sao mình lại sợ đến vậy với cái gọi là tình yêu. HÔm nay cafe tình cờ với ông anh. Nói về người mà mình thầm thích ấy. Thực ra chẳng biết có phải thích người ta hay không. Hay chỉ như một thói quen. Anh mình bảo mày chỉ nghĩ vậy thôi, cứ làm thật đi rồi mày biết, có thể 1 tháng là mày quên thôi. Có tâm chút đi anh, cảm hứng sống bấy lâu nay của em dễ gì mà kêu 1 tháng. Mà ai biết được, mình dễ thay đổi mà.

Dạo này muốn làm nhiều thứ quá, tính đi cắt tóc nè. Chắc lại về ngang vai, không chăm sóc được tóc dài cũng tội lỗi. Chiều mai xong sớm sẽ đi làm ngay tóc. Rồi mua vài quyển sách mới. Rồi viết nhiều thứ đang nghĩ trong đầu.

Lâu lâu cũng biết tủi thân rồi. Nhưng biết sao giờ, không thể “bánh bèo” như bọn nó hay dùng bây giờ được.

Lâu rồi mình không tặng gì cho ai cả, quà ấy.

Nhớ anh, một ngày lạnh và con đường có lá bay, hoa vàng, là thật, không phải tưởng tượng.

Muốn bứt ra khỏi những cũ kĩ này. HÌnh như tuổi trẻ đang rớt rất nhanh. Dù những ngày đã qua vẫn tự hào là sống hơn được những ngày nhút nhát, thụ động.

Chẳng biết đang viết cái gì nữa, mệt quá. girl-buon-khoc-16

 

 

About tranngochuyen

crazy
This entry was posted in Ngẫu hứng viết. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

