Thèm có ai đó chở đi đâu đó


Như kiểu bị áp lực quá rồi yếu đuối ấy mà

Cũng như kiểu uống vào rồi ngồi bên nhau khóc tí ấy mà

Chẳng lúc nào như lúc này lại muốn ai đó chở đi đâu đó. Im lặng cũng được, nói gì đấy không ai hiểu cũng được.

Sài Gòn mấy nay lạnh lạnh, thèm ngồi sau lưng thằng bạn trên con đường ánh đèn vàng vàng ở nhà, 2 đứa mặc quần đùi, rồi hét lên lạnh quá.

Cũng lâu rồi không có gặp bạn ha, add facebook bạn là cả một can đảm mà nghĩ lại có quái gì mà can đảm, còn chẳng nói chuyện một lần, biết người ta có biết mình là ai không?

Khó hiểu ha, mấy tháng lại vô inbox hoặc gọi nhau vì một việc gì đấy chẳng liên quan. Vậy mà hồi trước thích nhau mới ghê. À không, có thể chỉ là mình thích anh ấy, còn anh ấy nghĩ chúng ta là bạn. Thường là vậy mà. Dẫu sao thì anh cũng là một kí ức đẹp cho cả thời sinh viên ngây thơ vô số tội của mình.

Bạn: hình như bạn và bạn vẫn nhớ mình. Đôi lúc thấy mình tệ vì điều đó, dù xét ra, lỗi phải gì ở đây, chỉ là không yêu nhau nên nó thế.

Anh: kết hôn rồi thì đeo nhẫn đi, bạn mình bảo thế. Mình thề mình không yêu ai có vợ. Chỉ thích thôi thì được, dù hơi nguy hiểm. Mà có sao đâu, thích và yêu là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Hamlet Trương bảo vậy. Hoang mang ghê.

Huy: bị nhớ bạn này, sao giờ?

Có bao nhiêu người đi qua thương nhớ mà quên được nhau? Nguyễn Phong Việt bảo vậy

Thương nhau để đó- Lại là Hamlet Trương

Cái anh mình bảo: Thương nhau phải nói. Thương nhau để đó cho chó nó tha.

Anw, thấy dạo này yếu đuối quá thể, biết đâu chừng lát đi về vừa đi vừa khóc. À, chắc vừa đi vừa hát đó.

 

 

 

 

 

About tranngochuyen

crazy
This entry was posted in Ngẫu hứng viết and tagged . Bookmark the permalink.

Có 1 phản hồi tại Thèm có ai đó chở đi đâu đó

  1. bachsat nói:

    Mình vẫn thích kiểu lâu lâu ngồi với nhau, không phải đối diện, tư thế ấy dễ nói chuyện hơn.

Gửi phản hồi

