Một chút nổi loạn


Hơn 10h, tóc tai bù xù tôi ngồi ôm điện thoại và laptop chơi sau khi đăng kí gọi điện cho mẹ mà mẹ thì bỏ đi ăn bánh xèo không thèm đếm xỉa tới đứa con gái tội nghiệp, bố nói chuyện được một lúc, bố bảo bố cũng chả biết nói chuyện gì với tôi, xong bố kể chuyện thiên hạ một lúc.

Bông về tới cửa nhà, nói đi uống bia với tao đi, tao buồn. Nó đã uống 5 chai rồi nhưng còn tỉnh chạy về tới nhà để đòi đi uống tiếp. Tôi biết tính của nó, buồn lắm mới uống, chắc chuyện công việc. Mai tụi tôi đi chơi biển Vũng Tàu, nó đã sắp xếp cả áấy tuần trước để đi cùng cả đám nhưng rồi lại phải làm cả ngày thứ 7, chủ nhật.

OK, sáng mai tôi vẫn phải đi làm nhưng không uống với nó thì nó sẽ trằn trọc rồi lăn lại nói nhảm hết buổi tối. Vào rủ luôn con Nguyên, nó cũng OK. Nghĩ uống bia vỉa hè tôi mặc cái quần đùi với áo thun, giữ nguyên cái băng đô trên đầu. Con Nguyên ra tới cửa còn kêu em phát hiện túi quần em bị rách nữa chị. Vừa lúc Tóc Ngố về, có trai chở về đàng hoàng, rủ bả đi luôn, rủ luôn trai chở bả. Ông này hứng chí cũng đi theo luôn. Nhỏ nhỏ tiếng thôi, lão Duy ngủ rồi, đóng cửa khóa lão trong nhà. Đảm bảo lát dây hết hồn khi không thấy đứa nào trong nhà.

Chúng tôi đi Beer Club, một cái quán gần nhà, ngay góc D2- Ung Văn Khiêm, có gì dễ bề chở xác về dinh thự.

Vào Beer Club rồi cả đám mới thấy chút ân hận. Ân hận vì mặc đồ quá gớm, và vì cái Beer Club này quá dở theo lời con Bông.

23 năm cuộc đời, lần đầu tôi bước vào Beer club. Con Nguyên cũng vậy. kêu bia chủ yếu cho con Bông uống. Tụi tôi ngồi lắc lư với nhạc. Quán khá đông. giờ tôi mới thấy đúng, khi đi Beer club hay Bar thì hoặc là cả đám con trai đi với nhau hoặc cả đám con gái đi với nhau hoặc một mình. Rất hiếm trai gái cùng kéo nhau vào.

Bông uống liền mấy li rồi bắt đầu đòi nhảy nhót. Nó chê thằng DJ chơi nhạc quá buồn quá dở và lao lại bàn bắt thằng nhóc đổi nhạc. DJ là một thằng nhóc khá đẹp trai.

Tôi rất tốn sức với em Bông này. Vì đây không phải Bar nên cũng không có em nào nhảy nhót bốc lửa cả. Dĩ nhiên Bông của tôi là tâm điểm rồi. Một hồi nó đòi hút thuốc. Anh chàng Lãng tử bàn kế bên ngồi một mình, quan sát chúng tôi từ đầu, anh có thuốc. Bông đến lấy nhưng anh không cho, thậm chí không cần tôi ra hiệu. Không cần biết anh ta tử tế hay giả bộ tử tế thì tôi cũng cảm ơn. Xin anh lãng tử không được, nó qua một bàn khác có anh kia ngồi một mình nó nhón 1 điếu, châm lửa rồi quay về. Tôi bó tay.

Con bé nhân viên quán, dễ thương và cười nhiều, bảo chị để em. Sau một hồi thì nó cũng quăng được điếu thuốc của Bông đi nhưng cũng âm thầm lắc đầu với tôi. Bông vẫn đòi thuốc vì lúc này hết bia. Nó đòi hút Shisha vì nhìn qua bàn 4 thằng nhóc choai choai thấy tụi nó hút. Không được cưng à, anh không để mày hút cái này được. Gỉa mà lúc đó nó có qua đòi hút chắc bọn nhóc cũng đồng ý, tụi nó đã nhìn Bông bằng ánh mắt khác từ lúc con nhỏ nhảy nhót rồi, nhỏ tuổi hơn tụi tôi là cái chắc. Về thôi.

Tóc Ngố ngậm ngùi chia tay anh Lãng tử. Mẹ này có trai chở đi mà vẫn nhân tiện cưa cẩm được anh Lãng tử, biết anh là dân chơi đàn quán cafe, tên gì quên cha nó rồi. Đang tới màn cao trào là xin số điện thoại thì cả đám rút lui. May có Tóc Ngố đại gia đi cùng thanh toán tiền.

Một đêm vật vã còn hơn tập thể dục với Bông. Anh viết đây để sau này mày có cái đọc lại. Tất nhiên chẳng thấm tháp gì so với cái lần mày đi bar say xỉn tới nỗi tát vào mặt con người ta 4 cái rồi lạnh lùng bỏ đi nhưng anh cũng hiểu thế giới của mày hơn, chỉ những điều này mới làm mày bớt ức chế và tiếp tục vùi đầu vào công việc như thường.

 

About tranngochuyen

crazy
This entry was posted in Vụn vặt. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

