Linh tinh


Này đừng có kể chuyện bạn gái ông cho tôi nghe nữa. Phát chán rồi đấy.
– Ơ sao thế hôm trước vẫn đòi nghe mà.
– Trước khác giờ khác. Giờ không thích nữa
– Nhưng mà vì sao chứ? Chê bạn gái tôi hay ghen tỵ?
– Ừ. Là ghen tỵ. Tôi không tiêu hóa nổi khi mỗi ngày nghe người mình thích kể về một đứa con gái khác. Hiểu chưa. Tạm biệt.
Cúp máy.
Sáng hôm sau ở cổng trường. Đang đi bộ thì có đứa đập bốp vào lưng rồi xoa đầu:
-Ê hôm qua bị sao thế?
– Sao là sao. Chưa nghe rõ à?
– Ờ thì nghe rồi. Nhưng câu này nói bao nhiêu lần rồi. Có gì lạ đâu. Ngày nào mượn vở không lải nhải kêu thích tôi, yêu tôi da diết. Lúc trả thì ném vào mặt người ta.
– đi đi. Không muốn nói chuyện nữa.
Ngoảnh mặt.
– Này nhưng tôi muốn nói mà. Sao thế. Ăn xoài không. Ăn chè nha.
– Đi nói chuyện với cột cờ đi. Rách việc.
Cứ thế hắn níu tà áo dài của cô đi vòng quanh sân trường. Tháng 5 phượng đỏ rực góc sân. Những chàng trai mãi chưa chịu lớn. Những câu chuyện mãi dở dang chờ viết tiếp.
Khi nào người ta thôi chờ đợi một người?

school 2015

About tranngochuyen

crazy
This entry was posted in Vụn vặt. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

