Demo radio số đầu tiên mình làm


Mình thường hay nói là mình không chịu nổi việc để bản thân rảnh rỗi nên thường tìm việc gì đó để làm. Có cả mấy việc trời ơi đất hỡi nhưng mình rất hứng thú. Việc làm radio là một ví dụ. Mình thích thì làm, và đọc không hay nên rủ một cô bé nữa thu âm cho mình. Thích giọng của nó, dù cái kịch bản dài lê thê mình viết có phần sến súa như chính mình vậy đó. Nhưng có hề gì, vui và có ích cho cuộc đời, không của nhiều người thì của mình và mấy đứa mình thương là được rồi.

Bản demo này mình loay hoay với Adobe Audition đã không đụng tới mấy năm nay từ hồi học môn phát thanh của thầy Bình, chỉnh sửa tè le te tua mới ra được 8 phút này đó. Các bạn rảnh nghe cho vui, nghe xong không vui mình cũng không biết nói sao vì mình thích radio buồn hơn.

About tranngochuyen

crazy
This entry was posted in Vui chơi giải trí and tagged , . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

