Tình yêu là chuyện của hai người


Tất nhiên. Là ba người thì hơi vất vả. Bữa viết kịch bản cho MC, mình cũng tương câu này vào kịch bản “Tình yêu, dù ở thời đại nào, cũng chỉ nên là chuyện của hai người mà thôi”. Không cần là ba người, càng không cần quá nhiều người.
Dạo này, bên cạnh Hậu duệ mặt trời (phải nói thêm là mình sửu nhi, có xem Hậu duệ mặt trời, xem đến tập 10 thì ngưng, nam chính và nữ chính yêu nhau rồi, hết vui), thì còn rộ lên “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”. Phim này đúng kiểu mình thích, là vì con nhỏ kia đểu thì cũng level max, mà con nhỏ bị hại thì cũng chả phải dạng yếu đuối cam chịu, mày hại tao thì tao cũng không để mày yên, kiểu thế. Lão TV bảo đó là một dạng khác của chị em đấu đá trong hậu cung thời xưa. Nói về chủ đề chính đang muốn nói, mình thấy lỗi thực ra cũng không phải do bạn thân. Căn bản là do hai đứa đang yêu nhau ấy. Khi chưa đủ cứng để mà chọi với bão giông thì gặp cái con bánh bèo lướt qua ngoài đường cũng đủ chia tay chứ nói gì con bạn thân. Thế nên đừng trách con bạn, trách cái thằng người yêu mình dễ dãi, trách luôn mình tin con bạn cho cố xác vào. Tình yêu là chuyện hai người thôi ha.
Con em mình, hôm trước mới nhắn tin bảo H an ủi em đi, em chia tay rồi. Mình chả rảnh an ủi, chỉ hỏi sao mà chia tay, nó bảo tại em thấy anh vô tâm quá, mới quen nhau mà chẳng bao giờ nhắn gửi gì, sau này thì sao. Mình bảo vậy thôi hả, ừ, chia tay đi.Yêu thì phải nói chứ im im ai biết đường nào mà tính. Được chừng dăm bữa, nói vớt lên thì tầm chục bữa nó lại bảo bọn em không chia tay nữa. Anh nhắn tin bảo em là không chịu nổi cảm giác này rồi. Thế là bọn em quay lại. Chung quy lại thì tình yêu là chuyện hai đứa nó, mình nói vào nó vẫn không chia tay. Đệch, lần sau đừng bảo chị mày an ủi.
Bữa đi mua giày với con bạn, mới có 2 tháng không gặp sau tết, đang tính ôm nó phát thể hiện sự nhớ thương giả tạo thì nó bảo bữa nay nó có trai để ôm rồi, cái gì cũng làm rồi, dắt nhau về ra mắt ba má rồi, chỉ còn “bước cuối cùng” thôi, mà gặp trúng thanh niên cứng, dù chết cũng quyết giữ tấm thân trong trắng nên nó cũng hơi “nản” (thanh niên kiểu này chắc giống Ph. phòng mình, há há, sống vì gia đình, vì ba má). Mình lúc đầu cũng thắc mắc ủa sao mày giấu tao, sao không kể. Sau nghĩ lại, ủa mắc gì phải kể. Không lẽ inbox kêu ê mày tao có người yêu, cũng kì, mất công đứa kia tủi thân đập đầu vào gối. Đơn giản là sẽ vào một lúc nào đó, một dịp nào đó, tiện thì kể 1 câu chuyện thật dài, rồi lồng vào vài chi tiết râu ria kiểu “thôi khỏi rước tao, bạn tao chở rồi”, “mày ơi có chỗ nào ăn ngon không, chỉ tao với” nhằm khoe bồ trá hình. Gặp bạn bình thường thì cũng bình thường, gặp bạn thân cẩn thận nó táng cho nhe răng.
Nó cũng tương tự hồi thằng TL hội mình có người yêu, mà lại là người nước ngoài hẳn hoi. Bọn mình đã vỗ vai nhau nhìn lên bầu trời không một vì sao nào của SG mà nói rằng “Đến TL còn có người yêu, thì bọn mày đừng lo lắng gì, chỉ là chúng ta quá tốt nên chưa tìm thấy người xứng đáng thôi”. TL có người yêu rồi thì sau lần sinh hoạt cuối ấy cũng lặn mất khỏi các cuộc gặp gỡ. Thế giới hơn 7 tỉ dân bỗng chốc còn lại chỉ 2 người. 4 anh em của hội, dù đau lòng, nhưng đành phải chấp nhận rằng “bạn vĩnh viễn đứng sau bồ”, đứa nào nói khác thì éo bao giờ tin.
Viết dài vậy thôi nhưng cũng chỉ là nói để mí bạn biết là tình yêu là chuyện hai đứa mình thôi, không tiện đăng lên đây nhiều mất công mí bạn gato.
Chuyện có thật 100%.
Xin hết.tumblr_n73nmuiwtV1sxnbwko1_r1_1280

About tranngochuyen

crazy
This entry was posted in Đó đây. Bookmark the permalink.

Có 2 phản hồi tại Tình yêu là chuyện của hai người

  1. Vậy thì thằng bồ đang quen mình mà nó đi yêu đứa khác thì nó cũng chẳng cần phải thông báo với mình vì tình yêu là chuyện của hai đứa nó =))) Suy ra thì đúng là tình yêu không có lỗi thật =))) Nghĩ lại thì thấy thằng người yêu cũ không có lỗi thật =)))

Gửi phản hồi

