Tháng 6 riêng anh bầy chim sẻ hiên nhà bay mất


Tháng 6 năm nào trời Sài Gòn cũng phủ một bầu không khí mát lạnh. Những cơn mưa bất chợt chẳng báo trước. Đầu mùa mưa đến giờ chưa bị dính trận mưa nào, cũng vì dạo này biết yêu thương thân mình, áo mưa khi nào cũng nhét cốp xe. Ngày nào phân vân nhìn trời thì có anh giữ xe tốt bụng nhắc là trời sẽ mưa đó cứ mang áo mưa vào đi.

  1. 21.6 thực sự không phải dành cho mình. Bước chân khỏi trường, con đường mình đi cũng chẳng phải báo chí. Chỉ là với những tác phẩm đang làm, vẫn chăm chút và sáng tạo hết mức có thể. Mình chỉ mong trong công việc, được va chạm thêm, để ít ra không thua kém những người bạn làm nghề  cùng lứa tuổi. Cơ chế thì mỗi nơi mỗi khác, nơi nào cũng có cái khó riêng mà.
  2. Hôm trước nghe tin Casa vẫn chưa tìm thấy, mình nhắn tin hỏi thằng bạn rằng Chú có đi tìm cái Casa không, nó không trả lời thẳng câu hỏi mà chỉ bảo rằng biển động lắm. Rồi không thấy nhắn gửi gì nữa không biết lênh đênh phương nào rồi?
  3. Dạo này mình sống khá là nề nếp, trừ việc ăn uống ra. Nghĩa là cứ 5h chạy từ công ty về nhà cái siêng thì nấu không thì tắm, xong chơi Candycrush, xong luyện Guitar muốn banh ngón tay, nghe tiếng anh, tập Yoga rồi online xong ngủ lúc 11h30. Cái trò tập đàn tuyên bố luôn là để cua trai. Mà thấy khó khó vì ngón tay ngắn, lòng bàn tay thì nhỏ. Nói thế mất giá quá, học đàn vì thấy rảnh quá, phải bận rộn để bớt nghĩ suy về cuộc đời.
  4. Tháng 6 cứ thấy bận bận kiểu gì ấy, xà quần xà quần. Chưa về nhà được luôn dù muốn về nhà gần chít. Nói chung hông biết chừng nào được về nhà ăn gà ăn bánh xèo ăn rau sạch.
  5. Mới sáng sớm bạn nhắn tin Mày ơi nếu tao có em bé thì thế nào. Đậu muốn ngất xỉu luôn vậy đó. Okay, nếu có tao sẽ trích lương mỗi tháng góp nuôi cháu tao.
  6. Biết vì sao mình đặt nhan đề như thế này không? Vì một ngày đẹp trời đã gặp lại người đàn ông cách đây 3 năm mình từng thương. 3 năm, có những điều vẫn thế. Có điều, gặp lại rồi thôi. Những giấc mơ hóa ra lại gần đến vậy mà cũng xa như vậy.1463565227-Binh-minh-mua-1_1431356381

About tranngochuyen

crazy
This entry was posted in Đó đây. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

